THAY ĐỔI ĐỒ DÙNG NHÀ CỬA TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ PHONG THỦY HỢP CHO NHÀ CỦA BẠN





Tại sao lại phải bố trí lại nhà cửa


Chẳng nghi ngờ gì cả, ai trong số chúng ta cũng đều mong muốn ngôi nhà mình đẹp như trong các tạp chí về nhà đẹp vậy. Đôi khi bao lì xì giá rẻ chúng ta rất muốn thay đổi nó, ví dụ như chúng ta di chuyển vị trí đồ dùng, ném đi một số thứ, và mua vài món đồ nội thất đắt tiền. Thực tế, không cần bắt đầu sắp xếp lại đồ đạc hay sửa chữa ngôi nhà của bạn. Để tạo một không gian nội thất lý tưởng, bạn chỉ cần biết một vài mẹo đơn giản.


Hướng dẫn thay đổi giúp phong thủy đi lên

Bạn có thể biến một chiếc gương nhỏ có khung nhựa thành một món đồ trang trí nội thất tuyệt đẹp bằng cách sử dụng dây cói và keo để làm khung thay thế. Và nó tuyệt nhiên sẽ trở thành món đồ trang trí in bao lì xì vô cùng đáng yêu cho không gian nhà bạn. Thay vì chọn tủ quần áo không gương, hãy chọn một tủ quần áo có gương để giúp tươi mới và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho một căn phòng nhỏ, bởi lẽ gương luôn giúp phóng đại diện tích thực lên nhiều lần.

Trang trí giúp nhà cửa sáng lên và đón tài lộc

Trang trí nhà bằng những lọ mứt thủy tinh luôn là cách giúp bạn sống “xanh” và giúp ngôi nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Ví dụ như tân sửu 2021 những lọ mứt này có thể trở thành những lọ chứa đồ trong nhà tắm giúp tiết kiệm diện tích, hay lọ cắm hoa bài trí ở góc nhà.



Hãy thay thế chiếc đèn đã cũ của bạn bằng một chiếc đèn mới và phong cách hơn. Thay vì chọn những chiếc đèn nhìn đâu cũng thấy giống nhau, hãy thử tìm một chiếc đèn thật khác lạ và đặc biệt, nếu không, bạn có thể tham khảo những ý tưởng handmade để tự chế cho nhà mình một chiếc đèn nghệ thuật. 





Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.