PHONG THỦY TRONG NHÀ CỦA BẠN VÀ NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ NHẤT NÊN TRÁNH

Tổng quan về phong thủy trong nhà bạn

Bên ngoài người có thể quan sát vào phòng khách, nhà bếp, nhà tắm đối mặt với những người ngủ dưới quyền lợi nhất là khi mua bao lì xì giá rẻ cho một căn hộ chung cư. Căn hộ chung cư là loại hình nhà ở rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại bởi ưu tiên điểm rất thuyết phục của nó.




Tuy nhiên, căn hộ chung cư thiết kế lại không giống như các loại nhà phố hay bình thường. Do đó, rất nhiều gia chủ gặp rắc rối trong thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy. Trong bài viết này, nội thất Thiên Phố sẽ đưa ra một số biện pháp giúp gia chủ có thể khắc phục được những điều xấu trong căn hộ chung cư theo phong thủy.

Hướng nhà hợp phòng thủy theo Mệnh của người trong nhà


Hướng của chung cư là hướng thẳng với mặt cửa ra vào chính của chung cư, các đường thẳng in bao lì xì, được coi là hướng phụ. Chung cư có mặt dài quay về hướng nam hoặc lân cận nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. Các cạnh ngắn (đầu hồi) quay về hướng xấu sẽ giúp giảm thiểu những căn hộ bên trong chịu ảnh hưởng nắng và gió nóng.




Bố trí tấc cả mọi thứ giúp phong thủy tốt hơn

Đối với căn hộ chung cư, nhiều khi gia chủ cũng sẽ phải chấp nhận hướng nhà một cách thụ động, tuy nhiên khó khăn này cũng có thể giải quyết được. Đối với căn hộ chung cư quay về hướng không được đẹp như hướng Tây chẳng hạn, chiếu sáng vào nhà, vào mùa hè sẽ rất nóng bức và quản lý. Vì vậy, ta có giải pháp che nắng như tạo hành lang xanh hay lam che nắng.




Đặc điểm của hầu hết các căn hộ chung cư là khi đứng ngoài cửa chính, có thể quan sát vào phòng khách và bếp. This is the most darkest in the design by it mang lại sự bất an cho gia chủ và hao tán tài lộc in bao lì độc lạ. Để giải quyết điểm xấu này, chúng ta có thể sử dụng vách ngăn để tách riêng bếp và phòng khách để tránh bếp và cửa chính có thể nhìn thấy nhau, vách ngăn này cũng có tác dụng trang trí và để vật dụng trong nhà.





Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.