PHONG THỦY TÂN SỬU 2021 VƯỢNG SỰ NGHIỆP VÀ TÌNH DUYÊN




Tân sửu vượng thiên Tài, tình cảm, nhân duyên

Chính Nam sẽ là phương vị may mắn khi in bao lì độc lạ cho mọi người vào năm 2021. Bởi sẽ có Nhất Bạch Tham Lang Tinh sẽ tọa lạc ở hướng này, nó có tác dụng tạo sinh khí, vì thế mà rất may mắn.



Tham Lang Tinh đại biểu cho vận thu nhập phụ, cùng với cảm tình và nhân duyên của một người. Đối với những người chưa kết hôn vô cùng tốt, nó giúp cho bạn có thêm cơ hội gặp gỡ người khác giới, tăng vượng nhiệt tình luyến ái cho đôi bên.

Phong thủy tân sửu của người đã kết hôn

Tuy nhiên, người đã kết hôn cần chú ý để hóa giải phong thủy này để tránh phát sinh ngoại tình. Bởi in bao lì xì đặc biệt bất lợi cho con gái lớn và các bà nội trợ trẻ trong gia đình. Gia đình có phụ nữ mang thai cần lưu ý việc trông con, nam nữ chưa lập gia đình tránh mang thai ngoài ý muốn.



Những điều nên tránh khi đến 2021 giúp bạn thuận lợi 

Để hóa giải, năm nay bao lì xì giá rẻ không nên động thổ hướng Tây Nam, kỵ đặt ở hướng này những vật màu biếc, màu lam hoặc thực vật có màu xanh. Cửa lớn, phòng ngủ, văn phòng nên đặt thảm màu tím hoặc đỏ. 


Ngoài ra, những người có mộng làm quan thì nên tuân thủ luật pháp, xử lý văn kiện cẩn thận, tránh phát sinh tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng uy tín của mình. Có thể đặt tượng sư tử nhỏ bằng đá để tránh họa này.





Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.