PHONG THỦY NHÀ CỬA NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA



Thiết kế nhà cửa phong thủy 


Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc tạo ra không gian với những mẫu thiết kế đẹp, mà nó còn là sự kết hợp hài hòa trong việc lựa chọn, bày trí các đồ vật sao cho hợp mệnh, hợp phong thủy nhằm đem lại may mắn cho gia chủ khi in bao lì xì. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những kiến thức quan trọng trong thiết kế nội thất.



Lựa chọn màu sắc vô cùng quan trọng


Để đảm bảo sự cân bằng trong các yếu tố ngũ hành, khi thiết kế nội thất việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với bao lì xì giá rẻ, mệnh của gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Nó giúp mang lại cho gia chủ sự ấm cúng, may mắn và thành đạt. Việc lựa chọn màu sắc đối với mỗi gia chủ là khác nhau. Nó phụ thuộc vào hướng nhà, hướng cửa, ngũ hành tương sinh – tương khắc cũng như tuổi của gia chủ.


Thiết kế cửa ra vào hợp phong thủy

Đối với những gia đình ở chung cư, nhà trọ hoặc những nơi đi lại bằng thang máy cần đặc biệt chú ý điều này. Cửa ra vào đối diện với thang máy sẽ hình thành nên thói quen nhìn ngó của người nhà vào ngôi nhà của bạn. Nhất là khi in bao lì xì truyền thống, thang máy và cửa nhà cùng mở thì mọi thứ trong nhà bạn mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy hết.



Thang máy đối diện với cửa nhà chính, gia chủ sẽ luôn có cảm giác bị soi, theo sát. Không những thế âm thanh ồn ào của thang máy phá vỡ sự yên tĩnh trong ngôi nhà của bạn. Nếu để kéo dài sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của những người thân trong gia đình.




Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.