PHONG THỦY CHO ĐÔI VỢ CHỒNG VÀ MÀU SẮC CHO PHÒNG NGỦ






Màu sơn nào hợp cho phòng ngủ của vợ chồng ?


Nếu chọn được màu sơn phòng ngủ vợ chồng phù hợp, sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên lãng mạn và hấp dẫn hơn. Đồng thời, xét về mặt phong thủy tân sửu 2021 còn có thể giúp tình cảm vợ chồng trở nên hòa thuận và thêm phần gắn kết. Trước khi tham khảo một số màu sơn phòng ngủ vợ chồng, bạn nên hạn chế lên kế hoạch cho việc sử dụng màu đỏ tươi để sơn phòng ngủ.



Những lưu ý trước khi chọn màu sắc ?


Tại sao lại cần tránh màu đỏ tươi ? Vì màu sắc này sẽ khiến cho tâm lý con người trở nên nóng nảy, bực dọc và hơn thế sẽ khiến tinh thần dễ bị suy sụp khi gặp một vài vấn đề nào đó.Nếu đây là in bao lì xì một màu duy nhất mà vợ chồng bạn chọn được, thì hãy phối với màu trắng. Nhằm làm giảm bớt trạng thái bực dọc, nóng nảy do màu đỏ gây ra.



Màu sắc nào phù hợp cho phòng của vợ chồng ?


Màu xám là màu sơn phòng ngủ vợ chồng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 thuộc tông màu lạnh và cũng là màu sắc được nhiều khách hàng sử dụng bao lì xì giá rẻ. Bởi vì, màu xám phù hợp với nhiều không gian. Giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ tuổi, thành đạt.






Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.