NHỮNG CÁCH GIÚP NHÀ CỬA TÀI LỘC DỒI DÀO KHÔNG THỂ BỎ QUA





Chuyên gia nói gì về phong thủy nhà cửa


Theo các nhà phong thủy, đón được thiên khí mỗi năm tức là tận dụng được vận khí của trời đất để gia tăng 
bao lì xì giá rẻ, sức khỏe, hạnh phúc, giúp bạn thành công trong cuộc sống, cũng như trên con đường kinh doanh.


Hướng nhà có thực sự quan trọng

Nhưng vì mọi việc  in bao lì xì tốt đẹp cho nhà có hai hướng này, nên người trong nhà lưu ý bởi có sự ganh tị, thị phi mà ra. Nhà nào cao, có bể nước, ao hồ, hoặc ngã ba, ngã tư lại cần đề phòng tai họa liên quan đến di chuyển mà hao tiền tốn của.



Nhà hướng Đông Nam có nhiều sao bị coi là xấu bay tới, nên cẩn thận thị phi ở cửa quan mà hao tán tài sản. Người trong nhà đi lại cẩn thận, tránh kiện tụng, đứng hộ hay ký thay giấy tờ vay hộ nhận hộ.

Hướng nhà quyết định tấc cả

Nhà hướng Tây Nam người trong nhà in bao lì độc lạ cẩn thận các bệnh liên quan đến thần kinh, cẩn thận với vật khí sắc nhọn, tránh đam mê tửu sắc mà sinh họa, cẩn thận các bệnh liên quan đến thần kinh. Nhà nào cao, có bể nước, ao hồ, đường đâm vào hoặc ngã 3, ngã 4 lại cần lưu ý đề phòng thị phi, chức vụ không yên, gia đạo bất hòa.








Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.