CÁCH TÍNH HOANG ỐC

 

Hoang ốc là gì? Tra tuổi hoang ốc, xem tuổi hoang ốc khi xây nhà. Xây nhà rất quan trọng, để không phạm Hoang ốc thì phải xem để tránh.


Hoang ốc là gì?

Hoang ốc có nghĩa đơn giản là ngôi nhà hoang. Tức là người xưa tin rằng nếu làm nhà phạm phải cung Hoang ốc xấu thì công việc làm ăn, sức khỏe cũng như quan hệ gia đình không được tốt.

Hoang ốc có 6 cung bao gồm 3 cung tốt và 3 cung xấu, như sau:

Nhất cát: (tốt) Làm nhà sẽ có chốn An Cư, mọi việc hanh thông.

Nhì nghi: (tốt) Làm nhà sẽ có lợi, hưng vượng, giàu có.

Tam địa sát: (xấu) Làm nhà phạm, gia chủ có thể mắc bệnh tật.

Tứ tấn tài: (tốt) Làm nhà phúc lộc sẽ tới.

Ngũ thọ tử: (xấu) Trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh ly biệt.

Lục hoang ốc: (xấu) Làm nhà phạm, khó thành đạt được.

Cách tính hoang ốc làm nhà chính xác?

Để xây nhà thì các bạn cần phải biết được cách tính hoang ốc, vì xây nhà là việc trọng đại ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn cũng như người thân trong gia đình. Do vậy mà sau đây hãy cùng Nhà Sang tìm hiểu về cách tính hoang ốc.

Có rất nhiều bạn quen phép tính toán thì cũng có thể tính bằng cách sau:

+ Lấy Chữ số hàng chục” + “Chữ số hàng đơn vị chia cho 6 và lấy số dư.

+ Nếu dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, dư 3 là Tam địa sát, dư 4 là Tứ tấn tài, dư 5 là Ngũ thọ tử, dư 6 là Lục Hoang ốc.

Ví dụ

33 tuổi: 3 + 3 = 6, chia 6 dư 6 là Lục Hoang ốc

53 tuổi: 5 + 4 = 9, chia 6 dư 3 là Tam địa sát

26 tuổi: 2 + 6 = 8, chia 6 dư 2 là Nhị nghi

77 tuổi: 7 + 7 = 14, chia 6 dư 2 là Nhị nghi

Cách tra tuổi hoang ốc?

Sau đây chúng tôi sẽ có một ví dụ cụ thể để tính tuổi hoang ốc:

Ví dụ tuổi mụ của bạn là 35 và muốn xem nay làm nhà có phạm hoang ốc không thì ta sẽ tra theo bảng ở trên. Kết quả hiển thị số 30 tương ứng với ô Tam đại sát. Bây giờ các bạn sẽ bắt đầu đếm từ ô này thuận chiều kim đồng hồ, tới số 35 theo hình bên dưới thì tương ứng với ô Nhì nghi (tốt) – có thể yên tâm làm nhà.





Cách hóa giải hoang ốc?

Để hóa giải hoang ốc khá là đơn giản. Mặc dù bị phải tuổi Hoang ốc xấu như bạn vẫn muốn xây nhà thì bạn vẫn cứ xây dựng theo tiến độ bình thường. Nhưng sau khi xây xong về nhà ở (tức là nhập trạch) thì bạn (chủ nhà) không được dọn về ở ngay mà sẽ nhờ người quen họ hàng (không phạm hoang ốc) tới ở trước vài ngày là được nhé. Thường thì bạn nên nhờ những người nam giới lớn tuổi như: ông, chú, bác.





Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa công ty làm việc cho nhân viên, qua mùa dịch covid - 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà ở hàng đầu giá rẻ nhất Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoạt động


 Chuyên  in bao lì xì ,  in bao lì xì giá rẻ ,  in bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.